เยี่ยวหนียวกันเลยทีเดียว!ชุดขาวหืดจับเฉือนกรานาด้า 2-1

 
 
รีล มาดริด บุกเฉือนชนะทีมหนีตายท้ายตารางอย่าง กรานาด้าไปแบบหืดจับ หลังได้ ลูก้า โมดริช ยิงในช่วงท้ายเกมพาทีมคว้าชัยมาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้”ราชันชุดขาว”รั้งอันดับ 3 ขยับแต้มไล่จ่าฝูงบาร์เซโลน่าเหลือ 4 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน
 
อาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559
 
กรานาด้า 1-2 รีล มาดริด
 
สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ ลอส การ์เมเนส
กรรมการ : เฆซุส คิล มานซาโน่
ผู้ทำประตู : น.29 เบนเซม่า [0-1] , น.60 อราบี [1-1] , น.85 ลูก้า โมดริช [1-2]
 
นาทีที่ 13 รีล มาดริด ได้ลุ้น จากจังหวะ โรนัลโด้ หลุดไปทางซ้าย ลากจี้เข้าเขตโทษทันที มีเพื่อนอยู่ตรงกลางและทางขวา แต่เจ้าตัวเลือกยิงเอง บอลพุ่งเรียดหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว
 
นาทีที่ 23 มาดริด น่าได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะโมดริช หลุดไปทางขวา ตบเข้ากลาง มีเบนเซม่ารออยู่เสาสอง แต่ ลอมบานอสะกิดบอลเปลี่ยนทาง และเกือบเข้าประตูตัวเอง
 
นาทีที่ 29 ชุดขาวได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะ กาบาฆาล หลุดไปทางขวา แนวรับกรานาด้าเปิดช่อง กาบาฆาล แปเข้าในให้เบนเซม่าแปโล่งๆคนเดียวจ่อๆ บอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย [0-1]
 
นาทีที่ 60 กรานาด้าตามตีเสมอ จากจังหวะโมดริช เลี้ยงบอลไปชนผู้ตัดสินจนทำให้เสียบอล โรชิน่า แทงต่อให้ อราบี หลุดไปทางขวา ยิงเรียดๆสวนตัวนาบาสเข้าประตูไปเลย [1-1]
 
นาทีที่ 72 กรานาด้า ส่งบอลข้ามเส้น จากจังหวะได้เตะมุมฝั่งขวาโรชิน่าโยนโค้งไปหน้าประตูลอมบานขึ้นโหม่งกดลงพื้นเอล อราบีไขว้หลังเปลี่ยนทางบอลผ่านมือนาบาสตุงตาข่ายไป แต่โดนจับล้ำหน้าก่อน
 
นาทีที่ 73 กรานาด้าไม่พอใจ หลัง เปนญารันด้า เลี้ยงบอลขึ้นหน้าสวย ก่อนตักบอลให้ ซัคเซส หลุดเดี่ยวแตะหนีออกซ้ายแต่นาบาสล้มตัวเอามือปัดโดนทั้งบอลทั้งขา ผู้ตัดสินให้เล่นต่อ มาดริด เป่าปากโล่งอกทันทีที่ไม่โดนยิง และไม่เสียจุดโทษ
 
นาทีที่ 85 รีล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะ โมดริช ได้บอลที่หน้ากรอบ แนวรับของกรานาด้ามัวระแวงช่องจ่าย ทำให้โมดริชมีเวลาคิด และเปิดช่องให้สับไก บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมไกลไปอย่างสวยงาม [1-2]
 
จบเกม รีล มาดริด บุกเฉือนชนะทีมหนีตายท้ายตารางอย่าง กรานาด้าไปแบบหืดจับ หลังได้ ลูก้า โมดริช ยิงในช่วงท้ายเกมพาทีมคว้าชัยมาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้”ราชันชุดขาว”รั้งอันดับ 3 ขยับแต้มไล่จ่าฝูงบาร์เซโลน่าเหลือ 4 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
กรานาด้า : 4-2-3-1
ประตู : อันเดรส เฟร์นานเดซ
กองหลัง : มิเกล โลเปส , ดาบิด ลอมบาน , ริคาร์โด้ คอสต้า , ดิมิตรี ฟูลกิเยร์
กองกลาง : รูเบน เปเรซ , ฟราน ริโก้ , ไอแซ็ค ซัคเซส , รูเบน โรชิน่า , อดัลเบร์โต้ เปนญารันด้า
กองหน้า : ดาบิด บาร์รัล
 
รีล มาดริด : 4-2-3-1
ประตู : เคย์เลอร์ นาบาส
กองหลัง : ดาเนี่ยล การ์บาฆาล , ราฟาแอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่
กองกลาง : ฮาเมส โรดริเกซ , ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , อิสโก้ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้
กองหน้า : คาริม เบนเซม่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก