สมควร!ลินการ์ดยิงให้ผีนำก่อนโดนสิงห์ตามตะปบเจ๊า 1-1

 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำก่อน แต่แล้วก็มาพลาดช่วงท้ายเกม โดน เชลซี ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จากลูกยิงของ คอสต้า ส่งผลให้เจ้าบ้านมี 30 แต้ม รั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วนทีมเยือนรั้งอันดับ 5 หลังมี 41 คะแนน
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16
 
วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
 
เชลซี 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์
เวลาเตะ : 23.00 น
ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 4
ผู้ทำประตู : น.60 เจสซี่ย์ ลินการ์ด [0-1] , น.90 ดิเอโก้ คอสต้า [1-1]
 
นาทีที่ 15 เชลซีได้ลุ้น จากการบุกครั้งแรก วิลเลี่ยนพาบอลขึ้นหน้ามาอย่างรวดเร็ว ก่อนจ่ายออกซ้ายให้ออสการ์ได้ยิงด้วยขวา แต่บอลก็ติดบล็อคกองหลังของแมนฯยูฯ
 
นาทีที่ 17 มาร์กซิยาล ล็อกบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามายิงด้วยขวา บอลไซด์เตรียมฮุบลงสามเหลี่ยมไกล แต่กูร์กตัวส์พุ่งปัดไว้ได้อย่างหวุดหวิด
 
นาทีที่ 22 แมนฯยูได้ลุ้นลูกเตะมุมครั้งที่ 8 แต่ลูกโด่งก็ยังทำอะไรเกมรับของเชลซีไม่ได้ ดาร์เมียน ยิงซ้ำอีกทีก็แฉลบกองหลังและได้เตะมุมต่ออีกเป็นครั้งที่ 9 แล้ว
 
นาทีที่ 28 เชลซีได้ลุ้น จากจังหวะเตะมุม มาติชได้โขกเน้นๆ แต่ เด เคอา บินคว้าติดสองมือไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ
 
นาทีที่ 31 ออสการ์จ่ายตัดหลังให้คอสต้าสวย ก่อนได้ยิงจากในเขตโทษฝั่งขวา เด เคอา ได้แต่ยืนมองแล้ว แต่บอลโค้งหนีกรอบหลุดเสาสองออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
นาทีที่ 55 เชลซี เคลียด หลังเคิร์ต ซูม่าขึ้นโหม่ง และลงผิดจังหวะ จนได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ถูกหามเปลออกจากสนามทันที และเป็น แกรี่ เคฮิลล์ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน
 
นาทีที่ 60 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะมาต้า จ่ายออกซ้ายให้ บอร์ธวิค แจคสัน เปิดบอลเข้ามากลาง รูนี่ย์ หยุดบอลให้ เจสซี่ย์ ลินการ์ด เกี่ยวบอล ก่อนพลิกตัววอลเลย์ทันที บอลลอยโด่งเสียบสามเหลี่ยมขวาเข้าไปอย่างสวยสดงดงาม [0-1]
 
นาทีที่ 90 เชลซี ตามตีเสมอ จากจังหวะ เชสก์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ คอสต้าหลุดกับดักล้ำหน้า แตะหนีเด เคอา ก่อนแปมุมแคบเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย [1-1]
 
จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำก่อน แต่แล้วก็มาพลาดช่วงท้ายเกม โดน เชลซี ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จากลูกยิงของ คอสต้า ส่งผลให้เจ้าบ้านมี 30 แต้ม รั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วนทีมเยือนรั้งอันดับ 5 หลังมี 41 คะแนน
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
เชลซี :ระบบ (4-2-3-1)
ผู้รักษาประตู : ติโบ กูร์กตัวส์
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , เคิร์ต ซูม่า(แกรี่ เคฮิลล์ น.58) , จอห์น เทอร์รี่ , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า
กองกลาง : จอห์น โอบี มิเคล , เนมันย่า มาติช(เปโดร โรดริเกซ น.67) , วิลเลี่ยน , ออสการ์(เอแดน อาซาร์ น.55) , เชสก์ ฟาเบรกาส
กองหน้า : ดิเอโก้ คอสต้า
 
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ระบบ (4-2-3-1)
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
กองหลัง : มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาเล่ย์ บลินด์ , คาเมร่อน บอร์ธวิค แจคสัน
กองกลาง : มารูยาน เฟลไลนี่(มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน น.79) , ไมเคิล คาร์ริค , ฆวน มาต้า(อันเดร์ เอร์เรร่า น.90+5) , เจสซี่ย์ ลินการ์ด(เมมฟิส เดอปาย น.86) , อองโตนี่ มาร์กซิยาล
กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก