พี่ตอสตอกฝาโลง!หมีฮึดเร่งเครื่องแซงเออิบาร์ 3-1 แต้มทาบจ่า

 
แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านบดชนะเออิบาร์ไปได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 3-1 แม้โดนนำก่อน แต่ลูกทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็โชว์ฟอร์มดุยิง 3 ประตูรวดพลิกคว้าชัยมาได้ แต้มทาบจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่า แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล ลา ลีก้า
 
เสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558
 
แอตเลติโก้ มาดริด 3-1 เออิบาร์
 
สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน
กรรมการ : ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน
ผู้ทำประตู : น.47 เกโก้ [0-1] , น.56 คิเมเนซ [1-1] , น.64 ซาอูล [2-1] , น.90+1 เฟร์นานโด ตอร์เรส [3-1]
 
นาทีที่ 15 หมีโวยแหลก หลัง คาร์รัสโก้ แทงบอลทะลุเข้าเขตโทษให้คอร์เรีย เลี้ยงหาประตูก่อนโดนกาป้าสไลด์จากข้างหลังจนล้ม แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ใดๆ
 
นาทีที่ 19 หมีทักทายก่อน กาเมซ พาบอลขึ้นหน้า โยนบอลโด่งเปลี่ยนแกนเข้าเขตโทษด้านซ้ายถึงกรีซมันน์พักอกแล้ววอลเลย์ บอลข้ามคานออกหลังไป
 
นาทีที่ 47 เออิบาร์ออกนำเฉย จากจังหวะดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เหตุการณ์เปลี่ยนเมื่อซาอูลจ่ายบอลคืนหลัง แต่วางเท้าไม่ดี เหยียบสะดุดบอล เอ็นริช ฉกบอลไปได้ ไหลให้ เกโก้ มีเวลาเลือกมุมแปเน้นๆเสียบมุมขวาเข้าประตูไปอย่างงาม [0-1]
 
นาทีที่ 56 แอตเลติโก้ตามตีเสมอ จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย โกเก้โยนไปหน้าประตู คิเมเนซ โฉบตัดหน้าเทคตัวขึ้นโขกระยะเผาขน บอลซุกก้นตาข่ายทันที [1-1]
 
นาทีที่ 64 ตราหมีพลิกขึ้นแซง จากลูกนิ่งอีกแล้ว  ลูกเตะมุมฝั่งขวาโกเก้คนเดิมโยนโค้งไปหน้าประตู ซาอูล ขึ้นโขกเน้นๆ เรียสโก้ปัดได้แต่ไม่พ้นปากประตู ก่อนบอลข้ามเส้นเข้าประตูไปในที่สุด [2-1]
 
นาทีที่ 90+1 หมีโล่ง หลังได้ประตูที่สาม เออิบาร์ บุกหนักหวังได้ประตูตีเสมอ ก่อนโดนดต้กลับเร็ว เวียตโต้เปิดบอลจากริมเขตโทษฝั่งซ้ายไปหน้าประตู ตอร์เรส เข้าชาร์จจ่อๆบอลซุกก้นตาข่ายไปอย่างสวยงาม [3-1] โดยถือเป็นลูกที่ 100 ของเจ้าตัวกับตราหมีด้วย
 
จบเกม แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านบดชนะเออิบาร์ไปได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 3-1 แม้โดนนำก่อน แต่ลูกทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็โชว์ฟอร์มดุยิง 3 ประตูรวดพลิกคว้าชัยมาได้ แต้มทาบจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่า แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด
 
 
ผู้เล่นที่ลงสนาม
 
แอตเลติโก้ มาดริด : 4-4-2
ประตู : แยน โอบลัค
กองหลัง : เฆซุส กาเมซ , โฮเซ่ มาเรีย คิเมเนซ , ซาอูล นิเกซ , ลูคัส แอร์กน็องเดซ
กองกลาง : โกเก้ , กาบี เฟร์นานเดซ , โธมัส ปาร์เตย์ , ยานนิค แฟร์เรร่า คาร์รัสโก้
กองหน้า : อ็องตวน กรีซมันน์ , อังเคล คอร์เรีย
 
เออิบาร์ : 4-2-3-1
ประตู : อาเซียร์ เรียสโก้
กองหลัง : อันเดร์ กาป้า , ลีโญ่ กาสเตญาโน่ , เมาโร ดอส ซานโต๊ส , โตนี่ ฆุนก้า
กองกลาง : กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ , ดานี่ การ์เซีย , เกโก้ , อาเดรียน กอนซาเลซ , โฆต้า เปเลเตโร่
กองหน้า : เซร์กี้ เอ็นริช

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก