หงส์โละหมดทีมงานบีร็อดจ์,แกรี่นั่งทูตสโมสร

 
“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล มีคำสั่งประกาศปลด ฌอน โอดริสโคลล์, เกล็น ดริสโคลล์, คริส เดวิส และ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ 4 สต๊าฟฟ์โค้ชในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งหมดเกลี้ยงตามเทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือไปเมื่อวานที่ผ่านมา แต่รายหลังสุดยังคงอยู่ด้วยการนั่งเก้าอี้ตำแหน่งทูตสโมสร
 
 
 
 
 
 
 
แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ / Gary McAllister
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด! สโมสร”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได่้จัดการตะเพิด ฌอน โอดริสโคลล์, เกล็น ดริสโคลล์, คริส เดวิส และ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ออกจากตำแหน่งสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อย ตามเจ้านาย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือที่ถูกปลดไปก่อนหน้านี้
 
อย่างไรก็ตามในรายของ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ นั้น ยังคงได้รับโอกาสอยู่ทำงานกัยสโมสรต่อไป ด้วยการนั่งเก้าอี้ตำแหน่งทูตสโมสร โดยอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า!”สโมสรขอกล่าวคำขอบคุณทั้งสี่ท่าน สำหรับการทุ่มเทด้วยความเป็นมืออาชีพ และการอุทิศตนที่ได้แสดงออกมาในระหว่างที่อยู่สโมสรแห่งนี้”
 
“รวมทั้งอิทธิพลในเชิงบวกต่างๆ ที่ได้ช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงานต่างๆ ทางฟุตบอลและทีม กระนั้น แม็คอัลลิสเตอร์ จะยังทำงานในตำแหน่งทูตของสโมสรต่อไป และสโมสรขอใช้โอกาสนี้ในการอวยพร ฌอน, เกล็น และคริส ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต” ทั้งนี้คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมคนใหม่ป้ายแดงจะแต่งตั้ง เซลจ์โก้ บูวัช มือขวาคู่ใจ และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ มาร่วมงานด้วยกันในถิ่นแอนฟิลด์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก