มานด์ซูคิชเจ็บเข่าถอนโครแอตคัดยูโร2นัดท้าย

 
มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า”ม้าลาย”ยูเวนตุส วัย 29 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2016 รอบคัดเลือก สองนัดสุดท้าย กับ บัลแกเรีย และ มอลต้า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
มาริโอ มานด์ซูคิช / Mario Mandzukic
 
ความเคลื่อนไหวของทัพ”ตราหมากรุก”ทีมชาติโครเอเชีย ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2016 รอบคัดเลือก ล่าสุด! จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งค่าย”ม้าลาย”ยูเวนตุส สองเกมสุดท้ายที่จะพบกับ บัลแกเรีย วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม และ มอลต้า ในอีก 3 วันถัดไป 
 
เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก บอริส เนเมค แพทย์ประจำทีมชาติ ที่ออกมาเผยว่า!”โชคร้ายมาก เราไม่มีความสุขกับข่าวนี้ แต่สุขภาพของนักเตะต้องมาก่อน เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า”
 
“เมื่อวันพุธเราได้ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และพบว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในสองเกมนี้ได้ ผมคิดว่าเขาต้องใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ถึงจะกลับมาซ้อมได้และจะไม่กลับไปเจ็บซ้ำอีกครั้ง” อนึ่งสถานการณ์ของทีมตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มเอช มีแต้มตามหลัง นอร์เวย์ รองจ่าฝูงอยู่แต้มเดียว และจ่าฝูง อิตาลี อยู่ 3 คะแนน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก