ชั่วคราว!’กุน’ใส่เบอร์ 10 แทนกัปตันเมสซี่

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะสวมเสื้อเบอร์ 10 ลงสนามให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในเกมคัดบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย แทน ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากเวลานี้เจ้าของเสื้อหมายเลขดังกล่าวอยู่ระหว่างพักรักษาตัวอาการบาดเจ็บที่เข่า
 
 
เซร์คิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero
 
ความเคลื่อนไหวของทีมชาติอาร์เจนติน่า ล่าสุด! เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าวัย 27 ปี เจ้าของความสูง 1.73 เมตร (5 ฟุต 8 นิ้ว) จะเป็นผู้สวมเสื้อเบอร์ 10 ลงสนามที่จะพบกับ เอกวาดอร์ ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ และ ปารากวัย วันพุธที่ 14 ต.ค. ในศุกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
 
ทั้งนี้เป็นการชั่วคราวเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้เจ้าของเสื้อ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บที่เข่า และต้องพักนานถึง 2 เดือน และอดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด อาจจะต้องสวมเสื้อเบอร์แห่งตำนานนี้ต่อในเกมพบกับ บราซิล และ โคลอมเบีย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หากกัปตันฟ้า-ขาว เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย ยังสลัดเดี้ยงไม่ทัน
 
ด้านกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยให้ฟังว่า!”ผมคุยกับคนดูแลเรื่องเสื้อ และเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องบังคับ จำเป็นต้องใส่ เพราะหมายเลขเสื้อมีแค่ตั้งแต่ 1-23 เท่านั้น ผมเคยสวมมันครั้งแรกที่เจอกับ บอสเนีย เกมกระชับมิตรในสหรัฐอเมริกา เมสซี่ เคยบอกว่าตอนที่ผมไม่อยู่ กุน จะเป็นคนใส่มัน จากนั้นเขาส่งข้อความมาหา นายจะใส่มันรึเปล่า นายคงไม่ได้ปอดแหกหรอกนะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก