ข่าวดี!’ร็อบเบน-ริเบรี่’คัมแบ็กเสือใต้17ตุลา

 

อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองนักเตะ”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ หลังหายหน้าหายตาไปนาน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกและข้อเท้าตามลำดับ จากการออกมาเปิดเผยข่าวดีจากปากของ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ซีอีโอประจำถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
 
 
 
อาร์เยน ร็อบเบน,ฟร้องค์ ริเบรี่/Arjen Robben,Franck Ribery
 

 

 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ล่าสุด! คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ซีอีโอสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมบุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกมาแจ้งข่าวดีให้ทราบว่า!”ผมหวังว่า ร็อบเบน จะกลับมาสู่ทีมได้ หลังช่วงพักเบรคทีมชาตินะ ส่วน ฟร้องค์ เขาน่าจะกลับมาและเห็นเขาในสนามเร็วๆนี้ เขากลับมาวิ่งในสนามได้นานแล้ว” ก่อนทิ้งท้ายว่า!”การได้พวกเขาสองคนกลับคือเรื่องดีสำหรับเกมของเรา”
 
สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตซ์วัย 31 ปี เบอร์ 10 ประสบปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้(วันจันทร์ที่ 5 ต.ค.) เจ้าของความสูง 1.80 เมตร (5 ฟุต 11 นิ้ว) สามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว และคาดว่าจะได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
 
ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 32 ปีเบอร์ 7 มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้ามาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่รายงานข่าวล่าสุดระบุว่าตอนนี้ผู้เล่นเจ้าของความสูง 7 1.70 เมตร (5 ฟุต 7 นิ้ว) สามารถกลับมาวิ่งในสนามได้แล้ว และเป็นไปได้ที่จะคัมแบ็กทีมพร้อมกันกับ อาร์เยน ร็อบเบน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก