ครั้งที่4!สิงห์ทุ่ม40 ลป.ล่าสโตนส์,ผีแจม

 
“สิงห์บลูส์”เชลซี จะเอา จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกลวัย 21 ปี จาก”ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ ก่อนตลาดจะวาย ล่าสุดเพิ่มข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นจำนวนเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ซึ่งนี้เป็นการแจ้งความจำนงมายังถิ่นกูดิสัน ปาร์ค เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 
 
 
 
 
 
 
จอห์น สโตนส์ / John Stones
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด! เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีที่แล้ว ยังไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้ แม้ก่อนหน้า(3ครั้ง) จะโดน”ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธอย่างไร้เยื้อใย
 
แต่เชื่อว่าครั้งนี้บอร์ดประจำถิ่นกูดิสัน ปาร์ค รวมถึง บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร อาจต้องรับข้อเสนอดังกล่าวไว้พิจารณา เนื่องจากเวลานี้ตัวนักเตะเองก็ไม่มีใจที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปแล้ว หลังจากที่เจ้าของความสูง 1.88 เมตร (6 ฟุต 2 นิ้ว) ได้แจ้งขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
 
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร่วมวงแจมด้วย หลังเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนหนึ่ง พร้อมกับแถม ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ไปให้อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก