บรุนลงเรือ24ชม.เซ็น6ปีฟัน10ล้าน/วีก

 
เควิน เดอ บรุน ไม่น่ารอดมือ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสื่อต่างแดนประโคมข่าว!”หมาป่าเมืองเบียร์”โวล์ฟบวร์ก ต้นสังกัด ตัดสินใจขายให้แล้ว ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,970 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะได้สัญญาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม นาน 6 ปี พร้อมรับทรัพย์ก้อนโตสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10.6 ล้านบาท)
 
 
 
 
 
 
 
เควิน เดอ บรุน / Kevin De Bruyne
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ล่าสุด! “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าใกล้ที่จะได้สมาชิกใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกราย หลังสื่อหลายสำนักพากันตีข่าว “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟบวร์ก ทีมดังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ใจอ่อนยอมคาย เควิน เดอ บรุน พ้นทีมแล้ว
 
หลังได้ข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,970 ล้านบาท) และตอนนี้จอมทัพวัย 24 ปีชาวเบลเยี่ยม ก็ได้เดินทางมาอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์”เรือใบสีฟ้า” ตามรายงานข่าวระบุด้วยว่าอดีตแข้ง”สิงห์บลูส์”เชลซี รายนี้ จะได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับแมนฯซิตี้ เป็นเวลานานถึง 6 ปีเลยทีเดียว
 
และจะได้รับเงินก้อนโตเข้ากระเป๋าสำหรับค่าเหนื่อยที่อาทิตย์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10.6 ล้านบาท) ทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยลงภายในวันศุกร์นี้(28 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น และหากเกิดขึ้นจริง ก็จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นทีมอันดับ 1 ที่ใช้เงินคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมสูงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก