มันชินี่สนดึง”เมโล่”พร้อมปล่อย”นากาโตโมะ”พ้นทีม

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่อินเตอร์มิลานออกมายอมรับสนใจอยากได้ตัว”เฟลิเป้ เมโล่”จากกาลาตาซารายมาร่วมทัพและอาจปล่อย”นากาโตโมะ”พ้นทีม
 
 
 
 
 
 
 
เฟลิเป้ เมโล่ – โรแบร์โต้ มันชินี่ / Felipe Melo – Roberto Mancini
 
ทีมงูใหญ่อินเตอร์มิลานตกเป็นข่าวให้ความสนใจ”เฟลิเป้ เมโล่”มิดฟิลด์จอมโหดของทีมกาลาตาซารายเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้หลังเคยร่วมงานกับโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่อของทีมมาแล้ว
 
ทีมอินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในซีซั่นใหม่อย่างเต็มที่โดยเฉพาะแผลงมิดฟิลด์ที่ต้องการอยากได้ตัว”เมโล่”เข้ามาร่วมทัพโดยทาง มันชินี่ กุนซือใหญ่ของอีกก็ออกมายืนยันเช่นกันที่สนใจอยากร่วมงานกับเมโล่อีกครั้งที่อินเตอร์ มิลาน
 
“เมโล่จะสามารถเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้กับอินเตอร์ได้แต่ตอนนี้เขายังมีสัญญาอยู่กับกาลาตาซารายแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เราต้องดูกันต่อไป” โรแบร์โต้ มันชินี่ กล่าว
 
ทั้งนี้ทั้งนั้นนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยังกล่าวถึงอนาคตของ นากาโตโมะ และ แกรี่ เมเดล สองนักเตะคนสำคัญของทีมที่มีข่าวส่อแววอาจโดนเขี่ยทิ้งในซัมเมอร์นี้โดย มันชินี่ กล่าวเปรยๆว่าอาจตัดสินใจขาย นากาโตโมะ ออกไปแต่ยังเก็บ เมเดล ไว้กับทีม
 
“เราจะไม่ขายเมเดล แต่เราต้องการขายบางคนออกจากทีมเพราะเราได้รับอนุญาตให้มีนักเตะภายในทีมแค่25คนแต่เมเดลยังคงอยู่กับทีมต่อไปส่วน นากาโตโมะ บางทีเราอาจต้องปล่อยเขาออกจากทีม”
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก