หน้าแหก..’CR7′จีบสาวขอเบอร์นัดพบโดนเมิน(คลิป)

 

มีเงิบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูวัย 30 ปีชาวโปรตุเกส(ฝอยทอง) ใช้อินสตาแกรมส่งข้อความจีบ อลิเน่ ลิม่า นางแบบสาวสวยลูกครึ่งออสเตรเลีย -บราซิลวัย 22 ปี โดยได้ขอส่งรูปมาให้ ขอเบอร์ และนัดพบ แถมยังจะให้ตั๋วดู รีล มาดริด อีกด้วย แต่ทว่าถูกฝ่ายหญิงปฎิเสธ ไม่เล่นด้วย และบอกไปว่ามีแฟนแล้ว
 
 
 
 
 
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo
 
สื่อต่างประเทศ รายงานข่าววว่า! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูวัย 30 ปีของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ใช้อินสตาแกรมส่งข้อความจีบ อลิเน่ ลิม่า นางแบบสาวสวยลูกครึ่งออสเตรเลีย-บราซิลวัย 22 ปี โดยเหตุการณ์ระหว่างที่เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย เมื่อเดือนที่แล้ว
 
โดยเริ่มจากการที่ฝ่ายหญิงส่งข้อความมาถามกัปตันทีมชาติโปรตุเกส(ฝอยทอง) ว่า!”คุณได้รับข้อความจาก อเล็กซ์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของฉันไหม” แต่ โรนัลโด้ ไม่ตอบ ก่อนส่งข้อความกลับไปว่า!”ส่งรูปตอนอยู่ในโรงยิมมาให้ดูบ้างได้มั้ย” ก่อนที่ ลิม่า จะตอบกลับไปว่า“คงจะไม่ได้ เรพาะแฟนฉันคงไม่มียินดีแน่ ๆ” แต่อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังตื้อไม่เลิก
 
พร้อมส่งข้อความกลับไปว่า“ไม่ๆ ไม่มีใครรู้หรอกจ๊ะสาวน้อย จุ๊ ๆ เงียบไว้สิ เค้าไม่ส่งให้ใครดูหรอก” หลังจากนั้นก็พยายามขอเบอร์โทร อลิเน่ ลิม่า และนัดพบ แถมยังจะให้ตั๋วดู รีล มาดริด ลงแข่งขันที่สนามเมลเบิร์น คริกเกต ในรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ (ICC) อีกด้วย อย่างไรก็ตามสาวเจ้าได้ปฎิเสธ
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก