อเนลก้าควบสองตำแหน่ง’โค้ช-ผู้เล่นมุมไบซิตี้’

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้า”ตราไก่”ทีมชาติฝรั่งเศส ปัจจุบันในวัย 36 ปี โผล่ที่แดนภารตะ(ประเทศอินเดีย) ด้วยการรับข้อเสนอของทีมมุมไบ ซิตี้ เอฟซี เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนพ่วงด้วยผู้เล่นหรือโค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ ด้านอดีตหอกเชลซี ยอมรับตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ครั้งนี้
 
 
 
 
 
 
 
นิโกล่าส์ อเนลก้า / Nicolas Anelka
 
เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มุมไบ ซิตี้ เอฟซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนภารตะ ประกาศตั้ง นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้ามากประสบการณ์ในวัย 36 ปีชาวน้ำหอม(ฝรั่งเศส) นั่งตำแหน่งโค้ชแอนด์เพลย์เยอร์(โค้ชพ่วงผู้เล่น) ของสโมสรอย่างเป็นทางการ
 
ทั้งนี้อดีตศูนย์หน้าเชลซี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งศึก อินเดียน ซุปเปอร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2014 ก่อนที่จะได้รับงานควบสองตำแหน่งในวันนี้ ด้าน อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ของตัวเองในครั้งนี้ พร้อมยืนยันจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ และได้ขอบคุณสโมสรที่ที่หยิบยื่นโอกาสให้ครั้งนี้
 
อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ อเนลก้า ที่ได้นั่งผู้จัดการทีมควบคู่กับการเป็นนักเตะไปด้วย เพราะว่าเมื่อปี 2012 เคยรับงานในลักษณะเดียวกันนี้กับทีมเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก ประเทศจีน มาแล้ว แต่ก็ทำหน้าที่ผ่านไปได้เพียงแค่ 3 เกม เท่านั้น ก็ได้แยกทางกับต้นสังกัด
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก