เนโต้จอยยูเว่เซ็นเฝ้าเสา 4 ปีฟรีค่าตัว

 

“ม้าลาย”ยูเวนตุส แชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ประกาศทางเว็บไซต์สโมสรว่าได้คว้าตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ”ม่วงมหากาฬ”ทีมฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เซ็นสัญญากับนายด่านบราซิลวัย 25 ปี เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี
 
 
 
เนโต้ / Neto 
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ล่าสุด! แชมป์ลีกสูงสุดอิตาลี กัลโช่ เซเรีย อา ประกาศทางเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้คว้าตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบมือ 1 ของทีม”ม่วงมหากาฬ”ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเนื่องจากหมดสัญญากับฟิออ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
ทั้งนี้ทัพ”ม้าลาย” ได้เซ็นสัญญากับ เนโต้ นายด่านบราซิลวัย 25 ปี เป็นระยะเวลานาน 4 ปีหรือจนกระทั่งถึงปี 2019 ซึ่งคงเป็นตัวสำรองให้กับมือ 1 อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน และเป็นการเข้ามาแทนที่ มาร์โก้ สโตรารี่ นายด่านมากประสบการณ์วัย 38 ปีที่ อำลาทืมย้ายไปอยู่กับ กายารี่ คู่แข่งร่วมลีก
 
เนโต้ ถือเป็นนักเตะหน้าใหม่รายที่ 4 ของทีมยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เปาโล ดิบาล่า จากปาแลร์โม่, ซามี่ เคดิร่า จากรีล มาดริด และ มาริโอ มานด์ซูคิช จากแอตเลติโก มาดริด อนึ่ง เนโต้ ย้ายจาก แอตเลติโก้ พาราเนนเซ ซบ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2011 ค่าตัว 2.45 ล้านปอนด์ ( ราว 130 ล้านบาท)

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก