เหยินน้อยโผล่แดนไก่งวงเตรียมจอยอันทัลยาสปอร์

 

“เหยินน้อย”โรนัลดินโญ่ อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2002 เตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอันทัลยาสปอร์ น้องใหม่ของศึกเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และก่อนหน้านี้เพิ่งจะเซ็นสัญญาดึงตัว ซามูเอล เอโต้ มาร่วมทัพ
 
 
โรนัลดินโญ่ / Ronaldinho
 
 
หลังจาก โรนัลดินโญ่ แยกทางกับทีมเกเรตาโร่ ในประเทศเม็กซิโก ล่าสุดเพลย์เมคเกอร์ในวัย 35 ปีคนนี้ กำลังจะได้บ้านหลังใหม่อยู่แล้ว เชื่อว่าจะแล้วเสร็จภายในสองถึงสามวันนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนเจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมอันทัลยาสปอร์ น้องใหม่ของศึกเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี)
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เผยให้ฟังว่า!”ผม โรนัลดินโญ่ เกาโช่ ขอสวัสดีทุกคน ผมจะไปอยู่ที่ตุรกีในเร็วๆ นี้” ซึ่งสอดคล้องกับการออกมาพูดของ กุลเตกิน เกนเซอร์ ประธานสโมสรอันทัลยาสปอร์ ที่บอกว่า!”เรากำลังจะบรรลุข้อตกลงกับ โรนัลดินโญ่ ผมคิดว่าภายในสองวันนี้คงจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ”
 
“และนอกจาก เอโต้ กับ โรนัลดินโญ่ แล้ว เรายังมีแผนที่จะลงนามกับนักเตะชื่อดังอีกรายด้วย เพื่อทำให้โลกฟุตบอลลุกเป็นไฟ” อนึ่งก่อนหน้านี้ทีมดังจากลีกแดนไก่งวง ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาดึงตัว ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าจอมเก๋าชาวหมอผี(แคเมอรูน) มาเสริมทัพหมาดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก