หงส์เปิดศึกปีศาจแดงดำแย่งอันเชกุมบังเหียน

 
ประโคม!! “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ขยับดอดทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์วัย 55 ปีชาวอิตาลี ที่เวลานี้ว่างงาน ให้ไปกุมบังเหียนทีม อย่างไรก็ตามต้องต่อสู้แย่งชิงตัวแข่งกับอีกหลายทีมอาทิ เอซี มิลาน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่สนใจอยากได้ตัวไปร่วมงาน
 
 
 
 
 
 
 
คาร์โล อันเชล็อตติ / Carlo Ancelotti
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด! มาร์ก้า(Marca) สื่อกีฬาดังของสเปน รายงานข่าวว่า! สโมสร”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ซึ่งยามนี้กำลังว่างงาน หลังโดนถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ปลดไปหมาดๆ
 
อย่างไรก็ตามถิ่นแอนฟิลด์ อาจต้องรอไปอีกปี เพราะมีแนวโน้มว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาลี วัย 55 ปีรายนี้ จะหยุดพักเบรคคุมทีมไปก่อนเป็นเวลา 1 ปีเต็ม แต่ก็ไม่แน่หากทัพหงส์แดง ต้องการได้ตัวพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจก็อาจทำให้ อันเชล็อตติ ทบทวนการตัดสินใจอีกรอบก็เป็นได้
 
ทั้งนี้สื่อมาร์ก้า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ตีนำเสนอข่าวอันน่าสนใจเอาไว้ว่า!”มิลาน ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจ คาร์โล อันเชล็อตติ มีหลายๆ ทีมที่เริ่มติดต่อเข้ามาแล้ว และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมล่าสุดที่ตัดสินใจเข้าร่วมเจรจาด้วยในครั้งนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน”
 
“แต่ดูเหมือนว่า อันเชล็อตติ เอง จะต้องการลาพักร้อนจากงานผู้จัดการทีมเป็นเวลาหนึ่งปีเต็มๆ แต่ทั้งนี้เชื่อเหลือเกิน ลิเวอร์พูล อาจเป็นทีมเดียวที่พอจะเปลี่ยนใจเขาได้”
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก