แบโผ23ขุนพลสิงห์บู๊ออลสตาร์ไทยเจทีนำ

 
แม้ว่าเพิ่งจะเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้านี้(ตามเวลาบ้านเรา) ล่าสุด!”สิงห์บลูส์”เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปีนี้ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะลงสนามในเกมนัดพิเศษกับทีมออลสตาร์ไทยแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ทีมเชลซี / Chelsea
 
ความเคลื่อนไหวของทีม”สิงห์บลูส์”เชลซี หลังเจ้าของถ้วยแชมป์แคปิตอล วัน คัพ และ พรีเมียร์ลีก ปีนี้ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย ช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา (วันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค. ตามเวลาบ้านเรา) ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์วัย 52 ปีชาวโปรตุเกส ได้เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 23 ผู้เล่นที่จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับทีมออลสตาร์ไทยแลนด์ 
 
โดยใช้ชื่อแมตซ์ครั้งนี้ว่า!”The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015″ นำโดย จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม, เอเด็น ฮาซาร์ด, ดีเอโก้ คอสต้า เป็นต้น  แต่ทว่าไม่มีชื่อของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องวัย 28 ปีทีมชาติสเปน ที่เจ้าตัวน่าจะเข้ารับการรักษาจมูกตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้
 
23 ขุนพลทีมเชลซี ประกอบไปด้วย
 
ปีเตอร์ เช็ค
จอห์น เทอร์รี่
เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช
เนมานย่า มาติช
เอเด็น ฮาซาร์ด
จอห์น โอบี มิเกล
ดีเอโก้ คอสต้า
โลอิค เรมี่
 
ดาวรุ่ง นำโดย 
รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค
ไอซาห์ บราวน์
เจเรมี่ โบก้า
เจค คล้าร์ก-ซัลเทอร์
ชาลี โคลเก็ตส์
เจย์ ดาซิลวา
จอร์แดน เฮาตัน 
ชาร์ลส์ มูซงด้า
โดมินิค โซลันเก้
มิทเชลล์ บินี่
จามาล แบล็คแมน
เทมิทาโย่ ไอน่า
อันเดรส คริสเตนเซ่น
นาธาน อาเก้
 
อนึ่ง มูรินโญ่ มีคิวจะลงสนามเตะเกมอุ่นเครื่องพบกับ ออลสตาร์ ไทยแลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่สนามสังเวียนฟาดแข้งราชมังคลากีฬาสถาน และไทยรัฐทีวียิงสดให้ชมตั้งแต่เวลา 18 .00 น.
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก