แฟนสิงห์สยามลุ้น! เชสผ่ารักษาจมูก

 
 
แฟนบอลชาวไทยต้องรอลุ้น! ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ จะมี เชส ฟาเบรกาส ร่วมเดินทางมากับทีมเชลซีหรือไม่ เนื่องจากมีรายงานว่าจอมทัพชาวสเปนวัย 28 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงจมูกในเร็วๆ วันนี้ และอาจจะไม่ได้มาสยามเมืองยิ้ม
 
 
 
 
 
 
เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas
 
ความเคลื่อนไหวของทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ปีนี้ จะเดินทางมีเตะอุ่นเครื่องกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่สังเวียนฟาดแข้งราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้นั้น ล่าสุด! เหล่าบรรดาแฟนบอล”สิงห์บลูส์”ชาวไทย(โดยเฉพาะสาวๆ) อาจต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอย(ลุ้น)
 
เพราะเป็นไปได้ที่ว่าจะไม่ได้มีโอกาสเห็นหรือสัมผัสและได้ใกล้ชิดตัวเป็นๆ กับ เชส จอมทัพคนเก่งของทีมเดินทางมาด้วยครั้งนี้ เนื่องจากอดีตผู้เล่น”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล,”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า จะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ตรงจมูก ที่เกิดจากจังหวะที่ เข้าปะทะกับ ชาร์ลี อดัม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่เจอกับ สโต๊ค เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
 
หลังจากนั้นเป็นต้นมากองกลางวัย 28 ปีทีมชาติสเปน จะต้องสวมหน้ากากลงสนามทุกนัดที่ได้ลงเล่น เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน วัย 64 ปี ที่ออกมาเผยว่า!”เชส ฟาเบรกาส ต้องเข้ารับการผ่าตัดตรงจมูก แต่ผมคาดว่าเขาจะกลับมารายงานตัวกับเราในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ได้” 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก