มาเต็ม!”มู”ขนทัพสิงห์บลูส์ฟูลทีมถึงไทย เช้า 28 นี้

 
 
 
 
 
 
 
 
การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015” (The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015) ที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับสโมสรฟุตบอลเชลซี, บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด “สิงห์บลูส์” เชลซี นำทีมโดย “เดอะ แฮปปี้วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร พร้อมด้วยนักเตะชุดใหญ่ เดินทางมาฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนแฟนๆฟุตบอลชาวไทยลอย่างใกล้ชิดเป็นประเทศแรกในโลก ระหว่างวันที่ 28-30 พ.ค.นี้ และมีคิวดวลแข้งกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
 
ความเคลื่อนไหวล่าสุด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดยคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร โต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันรายการนี้ เปิดเผยว่า การเดินทางมาครั้งนี้ของสโมสรฟุตบอลเชลซี นอกจากจะมาร่วมฉลองแชมป์กับแฟนๆฟุตบอลชาวไทย เป็นประเทศแรกในโลก ในการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์, ไทยแลนด์ 2015” แล้ว ทางสิงห์เองยังได้ร่วมกับทางสโมสรฟุตบอลเชลซี จัดกิจกรรมให้กับน้องๆเยาวชนไทย ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับทีมฟุตบอลระดับโลก ในกิจกรรม “สิงห์-เชลซี คลีนิก” โดยทางเชลซี ได้ส่งทีมโค้ชชุดใหญ่ระดับแชมป์พรีเมียรลีกมาร่วมกิจกรรม รวมทั้งเรายังได้นำน้องๆนักฟุตบอลเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ กว่า 50 คน เดินทางมาร่วมฉลองแชมป์ร่วมกับเชลซีอย่างใกล้ชิด ในการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วย
 
สำหรับรายละเอียดการเดินทางมาเยือนไทยในครั้งนี้ ประกอบด้วย วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม เชลซี จะถึงเมืองไทยในเวลา 08.45 น. เที่ยวบินที่ ARN86B ที่สนามบินดอนเมือง โดยมีคณะผู้บริหารจากสิงห์ และ ไอ-สปอร์ต ให้การต้อนรับ ก่อนจะเข้าพักที่โรงแรมแชงกรีล่า จากนั้นในเวลา 13.30 น.จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ห้องบอลรูม ชั้น 3 ของโรงแรมแชงกรีล่า
 
จากนั้นในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม จะมีการเปิดคลินิกสอนเยาวชน “สิงห์ เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก” ในช่วงเช้า เวลา 10.00-12.00 ที่สนามฟุตบอลสิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี จากนั้นเวลา 18.00 น.นักเตะสิงห์บลูส์ ลงทำการฝึกซ้อม (Close Training) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สิงห์พามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด
 
ก่อนจะลงเตะกับไทยแลนด์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ซึ่งกิจกรรมบริเวณแฟนโซน หน้าสนาม จะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นเวลา 15.00 น. เริ่มเปิดให้ผู้ชมเข้าสนาม และหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันคณะนักเตะและสต๊าฟโค้ชสโมสรฟุตบอลเชลซี จะเดินทางต่อไปยังออสเตรเลีย ทันที ในเวลา 22.00 น.ที่สนามบินดอนเมือง เที่ยวบิน ARN 88C
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก