ดอร์ทมุนด์เซ็นคาสโตร4ปีแทนกุนโดกัน

 
 
“เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาประกาศว่า กอนซาโล่ คาสโตร กองกลาง”ห้างขายยา”ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค แล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 12 ล้านยูโร โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางช่วงซัมเมอร์นี้
 
 
 
 
 
 
 
กอนซาโล่ คาสโตร / Gonzalo Castro
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ล่าสุดสโมสร”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว กอนซาโล่ คาสโตร กองกลางวัย 27 ปีชาวเบียร์ มาจาก”ห้างขายยา”ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งร่วมลีก(บุนเดสลีก้า เยอรมัน) มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ด้วยค่าตัวที่ต้องควักจ่ายให้กับ”ห้างขายยา” เป็นจำนวนเงิน 12 ล้านยูโร กับการปิดดีลครั้งนี้ ในขณะที่ทางด้าน คาสโตร ผู้เติบโตมาจากเยาวชนของเลเวอร์คูเซ่น ก็ได้รับสัญญาค้าแข้งกับ”เสือเหลือง” เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปีเลยทีเดียว คาดว่าจะมาแทนที่ อิลกาย กุนโดกัน ที่มีแววว่าจะลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้
 
ด้าน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการด้านกีฬาของดอร์ทมุนด์ กล่าวต้อนรับแข้งใหม่ว่า!”เรายินดีที่ได้ตัวเขามา ในตัวของ กอนซาโล่ คาสโตร มีทั้งประสบการณ์, เทคนิคที่สามารถปรับเปลี่ยนลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย”
 
ส่วน กอนซาโล่ คาสโตร เปิดใจให้ฟังว่า! “มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมมีช่วงเวลาที่สุดพิเศษกับเลเวอร์คูเซ่น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สโมสรนี้จะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป ในการย้ายทีมครั้งนี้ผมต้องการแรงกระตุ้นใหม่ๆ ในอาชีพของผม”
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก