เปเยกรินี่เย้ยสิงห์เป็นแชมป์ไร้เสน่ห์น่าเบื่อ

 
มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีวัย 61 ปี ออกมาพูดหลังจบเกมบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ถึง เชลซี ที่เป็นแชมป์ว่าไม่มีเสน่ห์ ผิดกับตอนที่ตัวเขาพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแฃมป์เมื่อปีที่แล้วไม่ได้ ที่เล่นได้สนุกและยิงได้เยอะกว่านี้อีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
มานูเอล เปเยกรินี่ / Manuel Pellegrini
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014/2015 นัดที่ 35 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ หลังจบเกมการแข่งขัน เซร์คิโอ อเกวโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่า!
 
“ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องระยะห่าง แน่นอนว่าสิ่งที่ เชลซี ทำได้ในปีนี้เหมือนกับที่เราทำได้ในปีที่แล้ว พวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แล้วก็ลีกคัพ ปีที่แล้วเราก็ทำได้เหมือนกัน ยิงได้เยอะกว่าอีกด้วย มันสำคัญมากสำหรับพรีเมียร์ลีก และแฟนบอลในการเล่นฟุตบอลให้มีเสน่ห์ ฤดูกาลที่แล้วเรายิงไป 158 ลูก แบ่งเป็น 101 ลูกในลีก ซึ่งสไตล์นั้นก็ยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ”
 
“ทุกๆปีจะมี 5 ทีมที่สำคัญ และพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ผมหวังว่าเราจะยังคงดำเนินไปแบบนี้เรื่อยๆ เหมือน 4 ปีก่อน คือ 2 ปี เราได้แชมป์ อีก 2 ปี เราเป็นรองแชมป์ ทุกๆสโมสรพยายามที่จะพัฒนาขึ้นมา แต่เราก็ไม่สามารถพัฒนาเพื่อที่จะเอาชนะทีมอย่างแมนฯยู ไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ไปได้ตลอด เมื่อจบฤดูกาลเราค่อยมาวิเคราะห์กันว่าอะไรบ้างที่ควรปรับปรุง เพื่อการลุ้นแชมป์ปีหน้า”
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก